🌷 నేను...!!🌷 



నేను... కాస్తూనే ఉంటాను !
మొగ్గనై వికసించి పరిమళించాలని
వెన్నెలనై చలువదనపు పందిరవ్వాలని

నేను... పూస్తూనే ఉంటాను !
పూవునై సుగంధాలను వెదజల్లాలని
రోజునై ఉదయాలను మొలకెత్తించాలని

నేను... రాస్తూనే ఉంటాను !
కవినై కవితామాలలు అల్లుకోవాలని
కళారవినై ఆనందాలను పంచాలని

నేను... పాడుతూనే ఉంటాను !
అన్యాయాలపై గాండీవం మోగించాలని
అక్రమాలపై సమరశంఖం పూరించాలని

నేను... వెలుగుతూనే ఉంటాను !
దివిటినై సమాజాన్ని పహారాకాయాలని
చీకటిసామ్రాజ్యాన్ని అంతమొందించాలని

నేను... చాటుతూనే ఉంటాను !
మానవాళికి మానవతాజ్యోతిని పంచాలని
సమతమమతలే సమాజానికి వెలుగుదివ్వెలని 

నేను... కలమవుతూనే ఉంటాను !
ప్రజాస్వామ్యాన్ని నిలబెట్టే కరదీపికవ్వాలని
రాజ్యాంగాన్ని సంరక్షించే చట్టమవ్వాలని

నేను... గొంతెత్తుతూనే ఉంటాను !
అరాచకాలను అడుగడుగున నిలదీయాలని
అంటరానితనాన్ని ఆమడదూరం ఉంచాలని

నేను... ఊపిరవుతూనే ఉంటాను !
మూగరోదనల అభాగ్యులకు ఆసరవ్వాలని
అన్నార్థుల ఆర్తనాదాలకు గొంతుకవ్వాలని

నేను... కాగడవుతూనే ఉంటాను !
దోపిడీ దౌర్జన్యాలను అంతమొందించాలని
చీకట్లో చిరుదివ్వెలను వెలిగించాలని

**************************************
✍✍ డాక్టర్ భీంపల్లి శ్రీకాంత్ 🌷
🌷 పాలపిట్ట 🌷 మాసపత్రిక 🌷
 🌷 జులై 🌷 2018 🌷

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి