అవును...నేను కవినే



నేను కవిని...!
సమాజానికి వెలుగునిచ్చే రవిని...!!

కళ్ళముందు సంఘటనలకు ప్రబలసాక్ష్యాన్ని
వాస్తవాలను చిత్రిక పట్టే కవితారావాన్ని
భవిష్యత్తుకు ప్రగతిదారులను వేసే రథచక్రాన్ని

అసమానతల అడ్డుగోడలకు కరవాలాన్ని
అన్యాయాన్ని ప్రశ్నించే అపరకాళికానాదాన్ని
అధర్మంపై పోరాటం సల్పే ధర్మయుద్ధాన్ని

అవును నేను కవిని...!
మానవతను బతికించే కవితారవిని...!!

మానవతాపూలను పుష్పించే సుగంధాన్ని
సమతమమతలను కోరే మానవత్వాన్ని
శాంతికపోతాలను ఎగరేసే తెల్లపావురాన్ని

సమాజాన్ని నడిపించే ఛోదకశక్తియంత్రాన్ని
వర్తమానాన్ని ఒడిసిబట్టే నదీప్రవాహాన్ని
సమాజ సంక్షేమాన్ని కోరే నిత్యచైతన్యాన్ని

అవును నేను కవినే...!
మనిషిని మనీషిగా మార్చే ఋషినే...!!

చీకటిసామ్రాజ్యాన్ని తరిమేసే వెన్నెలకిరణాన్ని
అభాగ్యులను ఆదుకునే ఆపన్నహస్తాన్ని
నిరుపేదల కన్నీళ్లను తుడిచే వసంతరాగాన్ని

అనుబంధాలను పెంచే ఆత్మీయనేస్తాన్ని
ఉషోదయాన్ని ఆహ్వానించే ఉత్తుంగతరంగాన్ని
సమాజ మార్పును కోరే సదా లోకహితున్ని

అవును... నేను కవిని...కవితారవిని...!
అక్షరాలను వెలిగించే నిత్యకవితాజ్యోతిని...!!

పూణె ఆంధ్ర సంఘం ఉగాది ప్రత్యేక సంచిక  "ఆమని"
✍✍ డాక్టర్ భీంపల్లి శ్రీకాంత్ ⚘🌷

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి